Khởi nghiệp, lập nghiệp

Phê duyệt đề án phát triển trường nghề chất lượng cao

09:45 - 27/05/2014      1761
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014 về phê duyệt "Đề án phát triển trường nghề chất lượng cao đến năm 2020."

Mới nhất

Giao lưu, đối thoại, gặp mặt thanh niên làm kinh tế giỏi Thủ đô 2014

Web.ĐTN: Đây là cơ hội để các thanh niên làm kinh tế giỏi Thủ đô được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế; đồng thời đề xuất, kiến nghị với các sở, ngành của Thành phố tạo cơ chế, chính sách để thanh niên phát triển trong thời gian tới.

Câu chuyện về Bí thư Đoàn dám nghĩ, dám làm

Web.ĐTN: Suốt 12 năm nắm giữ cương vị Bí thư Đoàn TN xã, anh Nông Thanh Thuỷ (ảnh) luôn tâm huyết, trách nhiệm trong từng nhiệm vụ công tác; cùng với tập thể BCH Đoàn TN xã thực hiện hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn, anh được đoàn viên và bà con nhân dân yêu mến phong là “Bí thư Đoàn dám nghĩ, dám làm”.

Bình Phước: Ra mắt Hợp tác xã Thanh niên đầu tiên trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Sáng 22/4, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt Hợp tác xã sản xuất thương mại và dịch vụ thanh niên Bình Phước tại xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.

Làm giàu từ mô hình nuôi gà đẻ trứng

Web.ĐTN: Trong những năm gần đây, phong trào thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi ở Hạ Hòa phát triển mạnh mẽ. Nhiều tấm gương tiêu biểu với những mo hình trang trại cho thu nhập cao xuất hiện.

Bí thư Đoàn hăng hái làm việc thiện

Web.ĐTN: Sinh năm 1991, cô hoa khôi trường cao đẳng hàng không Hà Nội Lê Thiên Hương năm nào nay đã là cán bộ của công ty thông tin di động mobifone Quảng Ninh.