Khởi nghiệp, lập nghiệp

CEO 9x của Lozy: ‘Theo đuổi đam mê là không sợ thất bại’

08:05 - 04/06/2015      1087
Đó là những chia sẻ từ Nguyễn Hoàng Trung – giám đốc điều hành của LOZI, website với các ứng dụng công nghệ chia sẻ ẩm thực có lượng truy cập lớn nhất nhì tại Việt Nam hiện nay.

Mới nhất

Bình Thuận: 22 thí sinh tham dự Hội thi tay nghề Thanh niên 2015

Web.ĐTN: Hội thi là dịp phát huy tính năng động, sáng tạo trong đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng lớp thanh niên có tri thức, vững tay nghề đáp ứng tốt các yêu cầu phát triển của quê hương đất nước trong thời ký hội nhập.

9X “hô biến” bùn thải ao tôm thành phân bón

Đam mê nghiên cứu khoa học, Lê Minh Vương - chàng sinh viên năm thứ 4 khoa Khoa học Môi trường, Trường ĐH Sài Gòn, đã biến những đống bùn thải khổng lồ được múc lên từ các ao nuôi tôm thành nguồn phân bón chất lượng, giúp ích cho người nông dân ở nhiều địa phương.

8x thành tỷ phú nhờ bán đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm tới mức có khi giá 1 kg lên tới cả trăm triệu đồng. Do kiên trì với loài đông dược quý hiếm này, một nữ 8X đã trở thành đại gia khi có mức thu nhập lên tới 12 tỉ/năm.

9X thu 30 triệu đồng mỗi tháng từ tinh dầu bưởi

Đam mê kinh doanh từ khi còn là sinh viên, Lê Huỳnh Ngọc Huyền (21 tuổi), chủ một cơ sở sản xuất tinh dầu bưởi hiện tại có thu nhập 30 triệu đồng mỗi tháng.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Câu lạc bộ nhà nông trẻ

Ba năm liên tiếp, 3 thanh niên ở xã Phước Long Thọ huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu) lần lượt nhận giải thưởng Lương Định Của do T.Ư Đoàn trao tặng.