Mang âm nhạc xoa dịu nỗi đau tại Bệnh viện K Tân Triều

17:14 10/12/2019     1287

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 10/12, hơn 100 đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 tham gia chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”, tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội.

Những lời ca tiếng hát của các nghệ sỹ, các đại biểu giúp các cô, các bác, các chú, các em thiếu nhi sẽ cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn để chiến đấu với bệnh tật

 

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 193 được các đại biểu, các ca sỹ, nghệ sỹ mang đến nhằm xoa dịu nỗi đau đến bệnh nhân, người nhà bệnh nhân giúp các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhi luôn lạc quan, vui vẻ, chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo.

 

Đồng chí Nguyễn Hải Minh - UV BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc các em thiếu nhi cố gắng vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị, các em chính là niềm hạnh phúc của gia đình và xã hội.

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 150 suất quà đến các bệnh nhân ung thư có điều kiện khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều.

 

Tổng Biên tập Báo Thanh Niên, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Quang Thông tặng quà thăm hỏi động viên gia đình bệnh nhân

 

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hải Minh - UVBTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết: Mỗi bệnh nhân khi tới bệnh viện đều phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức về mặt thể chất, tinh thần, tài chính, đặc biệt là với các em thiếu nhi, khi các em phải dành thời gian điều trị tại bệnh viện không thể đến trường. Vì vậy, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” với mong muốn đem đến nụ cười, liệu pháp tinh thần hết sức quan trọng trong quá trình điều trị tại bệnh viện cho các bệnh nhân. Những nụ cười đó giúp đem lại ý chí, quyết tâm, nghị lực để bệnh nhân có thể vượt qua trong quá trình điều trị. Chúc các em thiếu nhi cố gắng vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị, các em chính là niềm hạnh phúc của gia đình và xã hội.

 

 

Ban Tổ chức trao tặng cho 5 bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi bệnh nhân 6 triệu đồng, số tiền được quyên góp ngay tại chương trình


Đồng chí Nguyễn Hải Minh mong muốn các đại biểu tham dự Đại hội có mặt tại Bệnh viện K hôm nay cố gắng làm thật nhiều việc ý nghĩa hơn nữa để có nhiều chương trình tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng xã hội.

 

NSUT Xuân Bắc và Ca sỹ Thái Thùy Linh tặng quà và vui đùa với bệnh nhi bị ung thư

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà cho các em nhỏ

Tại chương trình, các đại biểu thanh niên và các nghệ sĩ của chương trình NSƯT Hồng Liên, MC Thảo Vân, NSƯT Thu Thủy, ca sĩ Thái Thùy Linh, Ca sĩ Ưng Anh Tuấn (Nhà hát tuổi trẻ), ca sĩ Minh Thế (Đoàn nghệ thuật Quân khu II), ca sĩ nhí Vũ Thái An, nhóm nhạc Luna, ảo thuật gia Duy Nguyễn... đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc.

 

Sáng cùng ngày, 1.000 đại biểu chia thành 8 đoàn tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như: thăm, tặng vườn cây và thiết bị thể dục, thể thao tại trường quận Bắc Từ Liêm; thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số II, Hà Nội; thăm, tặng quà học sinh Trường chuyên biệt Đông Anh; thăm, tặng quà các gia đình chính sách và trồng cây tại huyện Đông Anh; thăm, tặng quà học sinh khuyết tật trường Nguyễn Đình Chiểu; thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Chương Mỹ và thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh).

 

Trịnh Lý