Bình Thuận: Tuyên dương thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế tiêu biểu

09:06 02/07/2024     115

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 29/6, tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” và Liên hoan các Câu lạc bộ, hội, đội, nhóm thiện nguyện năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

 

Tham dự chương trình có đồng chí Thái Thành Bi – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh đoàn; đại diện Thường trực các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc; huyện, thị, thành hội cùng các anh, chị đại diện cho các Câu lạc bộ, Hội, Đội, Nhóm thiện nguyện trên địa bàn tỉnh, 200 đoàn viên thanh niên.

 

 

Tại chương trình, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng bằng khen tuyên dương cho 15 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện và tuyên dương 10 cá nhân là những gương thanh niên điển hình vượt khó. Đây là những thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế tiêu biểu luôn vượt qua bản thân để vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Nhân dịp này, các câu lạc bộ, hội, và đội nhóm thiện nguyện đã cùng nhau quyên góp và trao tặng học bổng cho em Lê Thị Thanh Liên. Em là một học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn đạt thành tích học tập xuất sắc.

 

 

Cũng trong dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quyết định trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho Hội Thiện nguyện Phan Thiết vì đã đồng hành cùng tỉnh nhà trong công tác thiện nguyện./.

 

AT-NQ