Hoạt động Hội, Đội

Quảng Nam: Tập huấn công tác Đội năm học 2015 – 2016 cho 126 học viên

08:32 - 15/09/2015      2491
Web.ĐTN: Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam đã vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội năm học 2015 - 2016 cho 126 học viên là giáo viên Tổng phụ trách và các đồng chí cán bộ làm công tác Đội cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

'Mê trận' phòng trọ với tân sinh viên

Đến hẹn lại lên, cứ vào thời điểm đầu năm học mới, tại các thành phố lớn lại xuất hiện tình trạng “sốt” nhà trọ cho sinh viên (SV). Nhiều khu vực ở Hà Nội, TPHCM dù phòng trọ chật chội, ẩm thấp nhưng nhiều chủ nhà vẫn tìm mọi cách để đẩy giá, vòi tiền SV.

Vĩnh Phúc: Làm tốt công tác phát triển Đoàn viên trong trường học

Web.ĐTN: Trong những năm qua, nhằm nâng cao chất lượng cũng như số lượng lực lượng đoàn viên mới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã tập trung chỉ đạo cơ sở, đề ra nhiều giải pháp để kết nạp lớp đoàn viên mới đủ phẩm chất, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào hành động cách mạng, làm nòng cốt trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới, đặc biệt là công tác phát triển đoàn viên trong khối trường học.

Hải Dương: Hội đồng Đội tỉnh tổ chức điểm Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Võ Thị Sáu

Web.ĐTN: Sáng 5/9, Hội Đồng đội tỉnh chỉ đạo điểm tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 tại Trường THCS Võ Thị Sáu (TP Hải Dương).

Hội đồng Đội Trung ương phát động chủ đề năm học mới 2015-2016.

Web.ĐTN: “ Thiếu nhi Việt Nam – Phát huy truyền thống – Hiếu học, chăm ngoan – Tiến bước lên Đoàn” là chủ đề năm học mới 205-2016 đã được Hội đồng Đội Trung ương chính thức phát động sáng (5/9) nhân dịp khai giảng năm học mới tại Trường THCS Lê Danh Phương, huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình.

Quốc khánh 2-9 với các bạn trẻ đang sống và học tập tại Pháp

Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 trở thành ngày trọng đại của dân tộc Việt Nam. Những ngày này, đối với các bạn trẻ đang sinh sống và học tập tại Pháp dù không được hưởng bầu không khí phấn khởi nhộn nhịp như ở quê nhà, nhưng họ cảm thấy rất tự hào là người Việt Nam.