Đội TNTP Hồ Chí Minh

Hà Tĩnh: Phát động cuộc thi viết “Thư gửi người thân” về chủ đề an toàn giao thông năm 2017

14:43 - 20/03/2017      1291
Web.ĐTN: Chiều 17/3 tại trường THCS Lê Văn Thiêm, TP Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức phát động Cuộc thi viết “Thư gửi Người thân” trong các Liên đội trường học trong toàn tỉnh. Gần 800 em học sinh trường THCS Lê Văn Thiêm tham dự chương trình.

Mới nhất

Lê Minh Vương- Chi đội trưởng tài năng

Web.ĐTN: Ở trường THCS xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn, không ai là không biết bạn Lê Minh Vương - một tấm gương sáng trong học tập và là một đội viên tiêu biểu trong các hoạt động của Đội.

Kon Tum: Tưng bừng Ngày hội công nhận chuyên hiệu "Rèn luyện đội viên" cấp tỉnh

Web.ĐTN: Sáng 09/03, Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum đã tổ chức điểm Ngày hội công nhận chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên cấp tỉnh” năm học 2016 - 2017 tại trường THCS Chu Văn An, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum.

Kiên Giang: 100 học sinh nghèo, hiếu học được nhận học bổng Lê Mộng Đào

Web.ĐTN: 100 học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang nhận học bổng " Lê Mộng Đào". Đây là hoạt động do Tỉnh Đoàn Kiên Giang phối hợp với Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tổ chức.

Bắc Ninh: Hội trại Thanh thiếu nhi “Tiếp truyền thống-Hướng tương lai”

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 8 và 9-2, tại Công viên Nguyễn Văn Cừ (thành phố Bắc Ninh), Tỉnh Đoàn tổ chức Hội trại Thanh thiếu nhi “Tiếp truyền thống - Hướng tương lai” năm 2017.

TP.HCM: Chăm lo tết cho 2.000 trẻ em khó khăn

2.000 em thiếu nhi đến từ các 30 mái ấm, nhà mở, trường chuyên biệt… ở TP.HCM vừa được tổ chức tết vào chiều 22-1 tại công viên Tao Đàn.