Thừa Thiên Huế: Ngày hội "Nắng ấm mùa Xuân" đến với trẻ em các trung tâm bảo trợ xã hội

11:45 24/01/2017     1225

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 22/01, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức ngày hội "Nắng ấm mùa Xuân" năm 2017 nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải thưởng của hội thị "Điều ước của em"
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải thưởng của hội thị "Điều ước của em"


Ngày hội "Nắng ấm mùa xuân" được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi. Các em đã được xem chương trình ảo thuật với những màn ảo thuật thú vị; tự tay làm những tấm thiệp chúc tết với nhiều màu sắc; tham gia các trò chơi dân gian như chơi ô quan, nhảy keo, ném lon trúng quà;... Bên cạnh đó, các em còn được tham gia hội thi “Điều ước của em” với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em đến từ các trung tâm, cở sở bảo trợ nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh biểu diễn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 15,3 triệu đồng cho các trung tâm, cơ sở, bảo trợ được giải trong liên hoan “Điều ước cho em”, trong đó giải nhất thuộc về Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế; giải nhì thuộc về Trường chuyên biệt tương lai; 3 giải ba thuộc về Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây, Làng trẻ em SOS Huế và Cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú; 3 giải khuyến khích thuộc về Trung tâm bảo trợ trẻ em 37 Nguyễn Trãi, Trung tâm bảo trợ trẻ em chùa Đức Sơn và Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ. Số tiền này được trích từ chương trình đấu giá áo dài diễn ra trước đó và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp.

Sắp tới, trong đêm giao thừa Tết nguyên đán, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thăm, tặng 30 suất quà cho thanh niên công nhân làm việc trong đêm giao thừa, tặng 50 suất quà cho bệnh nhi và 200 suất quà cho bệnh nhân phải điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.