Kon Tum bế mạc hội trại Thanh niên các dân tộc năm 2017

21:17 13/03/2017     1147

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sau hai ngày diễn ra với những hoạt động sôi nổi, hào hứng, ý nghĩa, Hội trại văn hóa thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum hưởng ứng “Tuần văn hóa - xúc tiến đầu tư” tỉnh Kon Tum năm 2017 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải vào tối ngày 11/3/2017.
ĐVTN tham gia các trò chơi tại Hội trại
ĐVTN tham gia các trò chơi tại Hội trại


Hội trại văn hóa thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum hưởng ứng “Tuần văn hóa - xúc tiến đầu tư” tỉnh Kon Tum năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị. Những tiểu trại được đầu tư công phu, chu đáo, những hoạt động thi đua sôi nổi như: chạy việt dã, bịt mắt bắt vịt, nhảy bao bố, đi cà kheo đá bóng, kéo co, các trò chơi team building, trò chơi lớn...luôn thu hút đông đảo các bạn trại sinh tham gia; các đơn vị đã đầu tư về cả nội dung và hình thức nên chất lượng các Hội thi: “Trang phục dân tộc các vùng miền”, "Liên hoan tiếng hát thanh niên" được đánh giá cao.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Thái Quang Thanh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Ban tổ chức Hội trại cho hay, với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm Hội trại đã tổ chức tốt các nội dung đảm báo đúng chương trình đề ra. Sự tham gia nhiệt tình, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết của các trại sinh trong tất cả các nội dung thi đã góp phần vào thành công chung của Tuần lễ văn hóa - xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum năm 2017.

Sau hai ngày diễn ra hội trại, BTC Hội trại đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Huyện đoàn Kon Rẫy, giải Nhì cho Thành đoàn Kon Tum, giải Ba cho Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Huyện đoàn Tu Mơ Rông.
Đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các đơn vị tham gia hội trại
Đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các đơn vị tham gia hội trại


Hội trại văn hóa thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong các đoàn viên, thanh niên; cũng là dịp đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động Đoàn - Hội tại cơ sở và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc trên địa bàn tỉnh.