Hơn 10.000 suất quà Tết tuổi trẻ Hà Tĩnh kết nối, kêu gọi trao tận tay người dân

11:40 24/01/2017     1101

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Những ngày sát Tết Nguyên đán Đinh Đậu 2017, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội toàn tỉnh đã và đang chung sức kết nối, kêu gọi các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm trao hơn 10.000 suất quà Tết yêu thương tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thường trực Tỉnh đoàn tới trao quà Tết cho các nạn nhân chất độc da cam, dioxin tại Trung tâm Nuôi dưỡng – PHCN và Dạy nghề Hà Tĩnh
Thường trực Tỉnh đoàn tới trao quà Tết cho các nạn nhân chất độc da cam, dioxin tại Trung tâm Nuôi dưỡng – PHCN và Dạy nghề Hà Tĩnh


Đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, Tỉnh đoàn, Hội LHTN, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội kịp thời thăm hỏi, động viên, quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn nhằm tiếp thêm tinh thần để người dân vượt lên hoàn cảnh, vui tết đón xuân vui vẻ, đầm ấm. Nhiều chương trình, hoạt động, ngày hội với các chủ đề: “Xuân gắn kết - Tết yêu thương”, “Tết sẻ chia - Tết yêu thương”; “Gói bánh chưng xanh - Ấm tình ngày Tết”, “Hội chợ tuổi thơ - Xuân ấm tình bạn” được các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội tổ chức sôi nổi trong toàn tỉnh.

Tính đến thời điểm này, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh Hà Tĩnh đã và đang chung sức kết nối, kêu gọi các cá nhân, tổ chức trao hơn 10.000 suất quà Tết với tổng trị giá gần 3,2 tỷ đồng cho người dân nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bản tỉnh Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh Phan Kỳ cho biết: “Chia sẻ khó khăn và đồng hành với người dân nghèo đón Tết là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Hà Tĩnh nhằm hướng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn. Năm nay, hoạt động này được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo sát sao và theo dõi thường xuyên khi một số địa phương trong tỉnh chỉ vừa mới trải qua 02 trận lũ cách đây không lâu. Mong rằng người dân nghèo sẽ được đón một cái Tết đầy đủ, tốt đẹp hơn”.

Kết nối những tấm lòng hảo tâm đến với đồng bào, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã, đang và sẽ tiếp tục là chiếc cầu nối tiếp nhận và chuyển tới tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn những món quà tết có ý nghĩa trong năm Đinh Dậu này./.