Đà Nẵng: Khởi động “Sân chơi cuối tuần” cho thanh thiếu nhi

21:48 14/03/2017     1290

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tối ngày 12/3, hoạt động “Sân chơi cuối tuần” đã chính thức khởi động tại Công viên cầu Rồng với sự tham gia đông đảo của thanh thiếu nhi và du khách đến ghé thăm thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động do Thành Đoàn – Hội LHTN TP – Hội Sinh viên TP Đà Nẵng tổ chức.

tg
Các tiết mục văn nghệ phục vụ đoàn viên thanh niên, nhân dân và du khách đến với thành phố Đà Nẵng

“Sân chơi cuối tuần” được thiết kế bao gồm các hoạt động trò chơi, thi vận động, nghệ thuật đường phố, như: dân vũ, khiêu vũ đường phố; biểu diễn của các nhóm hiphop và nhóm nhạc đường phố…;  trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, các tiết mục ảo thuật … Sân chơi của các bạn trẻ Đà Nẵng sẽ luôn sẵn lòng mời đón du khách và nhân dân thành phố nhập cuộc, cùng chơi, cùng nhảy múa, cùng hòa ca …

“Sân chơi cuối tuần” là hoạt động hưởng ứng việc tổ chức các hoạt động văn hóa- lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2017 theo chủ trương của lãnh đạo thành phố. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, phục vụ nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa, văn nghệ của đông đảo đoàn viên thanh niên; đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của một Đà Nẵng trẻ trung, năng động và mến khách đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

Theo kế hoạch, từ tháng 3 đến tháng 10/2017, mỗi tháng “Sân chơi cuối tuần” sẽ diễn ra 02 lần (vào tối Chủ nhật giữa tháng và Chủ nhật cuối tháng). “Sân chơi cuối tuần” tiếp theo sẽ được tổ chức vào tối 26/3/2017 tới.