Bình Dương: Mang ca nhạc phục vụ thanh niên công nhân các KCN trên địa bàn tỉnh

20:36 25/11/2016     1021

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi giải trí cho thanh niên công nhân, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã phối hợp với công ty dịch vụ Mobifone khu vực 8 – tổ chức 03 chương trình ca nhạc miễn phí dành cho thanh niên công nhân vào các buổi tối tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương; KCN Mỹ Phước 3 (TX Bến Cát) và KCN Việt Nam Singapore (TX Thuận An).

r
Trao phần thưởng cho thanh niên công nhân

Chương trình ca nhạc đã được đầu tư công phu, mang đến nhiều cảm xúc, đem đến món ăn tinh thần cho hàng nghìn công nhân tại các khu vực công nghiệp. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh như: ca sĩ Hà My, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt, Danh hài Trường Giang, Hồ Văn Cường ... đã cống hiến cho khán giả các tiết mục văn nghệ chất lượng và tràn đầy ý nghĩa, đưa các anh chị em công nhân chạm đến nhiều cung bậc của cảm xúc. đặc biệt có sự tham gia của chuyên viên tư vấn tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã có những trao đổi, chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các bạn thanh niên công nhân trong các vấn đề về tình cảm, đời sống,… đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của chuyên viên tư vấn tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu với những trao đổi, chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các bạn thanh niên công nhân trong các vấn đề về tình cảm, đời sống thường ngày.

Ngoài chương trình ca nhạc, Ban tổ chức còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thường với những phần quà giá trị như: điện thoại di động, bếp gas, tivi…Mỗi chương trình thu hút hơn gần 5.000 thanh niên công nhân đến tham gia.

“Công nhân ngoài giờ đi làm hay tăng ca luôn mong muốn có được chỗ vui chơi giải trí quanh trong khu công nghiệp nhưng lại rất ít. Với những chương trình ca nhạc được tổ chức như thế này thật sự là hiếm. Mong rằng, sau này sẽ có nhiều chương trình ca nhạc như thế này hơn nữa”, chị Nguyễn Thị Mỹ Lộc Vinh, công nhân công ty CF vina - KCN Mỹ Phước 2, TX Bến Cát, Bình Dương chia sẻ.

Chương trình ca nhạc đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh sau một ngày lao động vất vả để qua đó chương trình tiếp tục phục vụ thanh niên công nhân trên địa bàn toàn tỉnh ngày càng tốt hơn nữa trong thời gian tới.