Hà Nội: Tuổi trẻ Thanh oai rèn luyện để cống hiến

11:02 11/08/2022     349

Công tác giáo dục   ĐTN: Trong 2 ngày 8 - 9/8, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thanh Oai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022-2027 với 158 đại biểu là các đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 8.000 đoàn viên, thanh niên của huyện.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội; đồng chí Bùi Hoàng Phan - Bí thư Huyện uỷ Thanh Oai; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban huyện Thanh Oai cùng các đồng chí trong tổ chỉ đạo Đại hội số 03 của Thành đoàn Hà Nội.

 

 

Bước vào nhiệm kỳ 2022 - 2027, với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Thanh Oai tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thanh Oai sẽ tiếp tục bám sát quan điểm chỉ đạo của Đảng, có tầm nhìn mới, bản lĩnh mới và sức sáng tạo mới, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ để đồng hành, dẫn dắt, phát huy lớp thanh niên tiên tiến.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Huyện Đoàn Thanh Oai đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí tin tưởng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn, phong trào thanh thiếu niên của huyện sẽ đạt được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Phó Bí thư Thành đoàn cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới Huyện đoàn cần chú trọng đến tính thiết thực, hiệu quả của các phong trào, hoạt động; lựa chọn chương trình, nội dung phù hợp trên cơ sở đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh niên. Không ngừng xây dựng Đoàn vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức và hành động; nhất là ở cấp chi đoàn, phải được xây dựng vững mạnh; tích cực phát hiện, tuyển chọn để bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn thực sự có tâm huyết, có năng lực. Phát hiện, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để giới thiệu, kết nạp Đảng. Tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Trong đó, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động, công tác của Đoàn.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao, Đại hội đã bầu 29 đồng chí vào Ban Chấp hành Huyện đoàn khóa XXII, nhiệm kỳ 2022-2027; bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyện tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Huyện đoàn Thanh Oai khóa XXII. Đại hội cũng bầu 6 đại biểu chính thức, 3 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đoàn thành phố.

Chu Hoa