Công tác giáo dục

Đồng Nai: 200 cán bộ Đoàn tham dự Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2011

17:18 - 07/07/2011      3608
Web.ĐTN: Ngày 6/7/2011 tại Hội trường Trung tâm thông tin công tác Tuyên giáo tỉnh, Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2011. Gần 200 đồng chí là chí báo cáo viên, tuyên truyền viên của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã về dự.

Mới nhất

ĐH Tây Nguyên: 3.500 suất cơm miễn phí và giá rẻ cho sĩ tử thi đợt 2

Chuẩn bị đón các sĩ tử về dự thi đợt 2, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, ngay từ sau khi kết thúc đợt 1, các tình nguyện viên Trường ĐH Tây Nguyên đã triển khai các hoạt động đồng hành cùng sĩ tử trong đợt 2 của kỳ thi.

Ba sinh viên đi bộ 1.800km để kêu gọi bảo vệ môi trường

Hành trình đi bộ xuyên Việt kéo dài trong 47 ngày, băng qua 1.800km đang được ba sinh viên tại TP.Hải Phòng là Trần Thắng, Nguyễn Hồng Thái (sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam) và Trần Sơn Tùng (sinh viên trường Cao đẳng Trung ương 2) thực hiện.

Hậu Giang: Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn ấp, khu vực”

Web.ĐTN: Sáng ngày 05/7/2011, tại Thành ủy thành phố Vị Thanh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn ấp, khu vực”.

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện từ cơ sở

Web.ĐTN: Trong những ngày qua, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực và hiệu quả giúp đỡ bà con nhân dân.

Những sinh viên tay không bắt cướp

Theo công an TP Đà Nẵng, chỉ trong vòng hơn một năm đã có gần chục trường hợp sinh viên trên địa bàn dũng cảm đấu tranh phòng chống tội phạm.