Hội nghị BCH Tỉnh Đoàn BÌnh Thuận lần thứ 17

23:51 08/09/2011     3742

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 7/9/2011, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Tỉnh Đoàn BÌnh Thuận lần thứ 17.
0
Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, Tỉnh Đoàn đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 25NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động số 18 NQ/TU của Ban chấp hành Tỉnh ủy (khóa XI) “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác Thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

Hội nghị đã đánh giá về kết quả 3 năm tổ chức thực hiện Nghị quyết; đồng thời đánh giá sự chuyển biến về nhận thức của cán bộ Đoàn, đoàn viên sau khi được quán triệt, tuyên truyền các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nêu trong Nghị quyết. Nhiều ý kiến đã đề xuất các biện pháp giải quyết những tồn tại hạn chế, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch số 32KH/ĐTN của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn và nêu lên những nội dung, hình thức, cách làm mới, sáng tạo hiệu quả của địa phương đơn vị mình trong quá trình triển khai thực hiện.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, BCH Tỉnh Đoàn đã họp bàn và thống nhất kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận Lần thứ XI; giao ban công tác nắm bắt tư tưởng trong thanh niên và công tác xây dựng Đoàn – Hội trong Doanh nghiệp năm 2011.