Công tác giáo dục

Mới nhất

Đoàn Khối các cơ quan T.Ư đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất của Chủ tịch nước

ĐTN: Sáng 11/10, Đại hội Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 diễn ra phiên trọng thể. Tại Đại hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhất.

Ninh Bình: Một nhiệm kỳ thành công, ấn tượng

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai đồng bộ, kết hợp giữa tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước với nhiệm vụ chính trị của địa phương; giữa giáo dục truyền thống với giáo dục pháp luật. Đồng thời cụ thể hóa bằng các hoạt động thực tiễn thông qua thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: Thanh niên phải tiên phong khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đề nghị lựa chọn nội dung “Tiên phong trong ứng dụng khoa học - công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và hội nhập quốc tế” là một trong những khâu đột phá để xây dựng, triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn thành phố trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên: Đại biểu trẻ tuổi nhất 16 tuổi

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm văn hoá tỉnh Thái Nguyên khai mạc phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên. Tham dự có 294 đại biểu đại diện cho trên 93.000 đoàn viên toàn tỉnh.

Khai mạc Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương khóa XIV, nhiệm kỳ 2022-2027

​​​​​​​Sáng 10/10, tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông tỉnh Hải Dương, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương khóa XIV, nhiệm kỳ 2022-2027, diễn ra phiên khai mạc. Trong số 245 đại biểu, có 217 đại biểu là đảng viên (chiếm 88,9%).