Gia Lai: Tập huấn báo cáo viên cho 60 cán bộ đoàn trong tỉnh

10:58 01/12/2022     598

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 1/12, tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tập huấn báo cáo viên năm 2022. Tham gia lớp tập huấn có 60 đồng chí là cán bộ Đoàn và báo cáo viên của Đoàn.

 

Quang cảnh lớp tập huấn báo cáo viên của Đoàn


Tại lớp tập huấn các cán bộ đoàn được báo cáo viên của Ban tuyên giáo tỉnh ủy trang bị, bồi dưỡng các kỹ năng về điều tra dư luận xã hội, tuyên truyền miệng; kỹ năng điều tra, khảo sát, nắm bắt dư luận xã hội thông qua mạng xã hội trong đoàn viên, thanh niên, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng Báo cáo viên trong toàn tỉnh, nhất là trong thời điểm sau Đại hội Đoàn các cấp.

Đây là đợt tập huấn cho đội ngũ báo cáo viên, đội ngũ có sự thay đổi sau Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, là dịp quan trọng góp phần trang bị thêm kỹ năng, thông tin, kiến thức cần thiết cho đội ngũ báo cáo viên của Đoàn tiếp tục phát huy năng lực, sở trường thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trong ĐVTN và nhân dân tại địa phương; đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lực lượng báo cáo viên của Đoàn trong toàn tỉnh.
                                                                                        

Hà Đức Thành