Công tác giáo dục

Các tân Phó Chủ tịch xã sau hơn 6 tháng nhận nhiệm vụ

08:57 - 28/10/2012      3022
Qua hơn nửa năm làm Phó Chủ tịch UBND xã, vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, 20 tân Phó Chủ tịch UBND xã tại huyện Mù Cang Chải và Trạm Tấu, 2 huyện nghèo của tỉnh Yên Bái, đã từng bước khẳng định được vai trò và có đóng góp tích cực đối với địa phương.

Mới nhất

Quảng Ninh: Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Ngày 22-10, tại Trường Cao đẳng Nông- Lâm Đông Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Y tế Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho đông đảo sinh viên nhà trường.

Bạc Liêu:Xây dựng một lớp thanh niên giàu lòng yêu nước

Web.ĐTN: Xác định Đoàn là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, là người dìu dắt thế hệ thanh niên tương lai, trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn tỉnh Bạc Liêu đã tạo môi trường đưa thanh thiếu nhi vào các loại hình hoạt động và định hướng cho họ tham gia rèn luyện, tự rèn luyện hoặc cả hai nhằm trở thành những người tốt, có ích cho xã hội.

Bắc Ninh: Tổ Trại huấn luyện cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2012.

Web.ĐTN: Từ ngày 18/10/2012 đến ngày 23/10/2012, tại Trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh (Xã Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh), Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức Trại huấn luyện cho 126 cán bộ Đoàn là Bí thư các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Tiêu chuẩn dự thi… Khi tôi 18

Web.ĐTN: Chiều cao trên 1m8, ngoại hình như Lý Đức còn học vấn phải cỡ… Ngô Bảo Châu… và còn những tiêu chí nào khác với các thí sinh tham gia Khi tôi 18?

Học viện Thanh thiếu niên VN: Kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Học viện và khai giảng năm học 2012-2013

Web.ĐTN: Trong không khí tuổi trẻ cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, chiều ngày (15/10) tại Hà Nội, Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam long trọng tổ chức kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Học viện và khai giảng năm học 2012-2013 (năm đào tạo hệ Đại học đầu tiên của Học viện).