Hà Giang: Dạ hội thanh niên chào Xuân 2013

13:15 06/02/2013     1783

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tối 4/2 tại thành phố Hà Giang, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức chương trình Dạ hội thanh niên chào Xuân 2013.
    Hơn 3.000 ĐVTN, sinh viên và đông đảo nhân dân đã đến tham gia và cổ vũ cho Dạ hội.

    Đêm dạ hội được diễn ra với nhiều nội dung phong phú, đa dạng cùng những ca khúc vượt thời gian, ca ngợi về Đảng quang vinh; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, biểu diễn dân vũ quốc tế  do chính các ĐVTN thể hiện.

a
Tiểu phẩm tuyên truyền Luật giao thông đường bộ của Đoàn TN Công an tỉnh

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễu như: Hợp xướng “Khát vọng mừng xuân”; “Bước chân thanh niên”… là nhiều trò chơi dân gian như: đi cà kheo, đi cầu khỉ; bán hàng ẩm thực, gian hàng lưu niệm; lễ hội hóa trang với nội dung “ Tuổi trẻ chào mừng năm mới”; “ biểu diễn dân vũ quốc tế chào năm mới”…của các bạn đoàn viên, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, các câu lạc bộ, đội, nhóm biểu diễn.

Tại chương trình còn trình diễn các tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT do các đoàn viên trình diễn, với sự dàn dựng công phu thể hiện sinh động và để lại những ấn tượng cho người xem. Các tiểu phẩm đã giúp cho lực lượng ĐVTN Hà Giang hiểu và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

    Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức đón sinh viên Hà Giang về ăn tết, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức cho các bạn sinh viên thăm, tặng quà với tổng trị giá 15 triệu đồng tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh; song song là hoạt động tình nguyện, như: quét dọn khuôn viên và tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em nhỏ.

    Đây là hoạt động hàng năm nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của ĐVTN sinh viên trên địa sàn tỉnh; là điểm hẹn cuối năm để tuổi trẻ Hà Giang gặp gỡ và hòa chung niềm vui với những những thành tựu về về kinh tế văn hóa - xã hội của quê hương, đất nước.