Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn các thời kỳ thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

10:04 11/02/2013     4292

Công tác giáo dục   Web.ĐTN - Sáng 10/2 (mùng 1 Tết Quý Tỵ), Đoàn chúc Tết gồm các đồng chí nguyên là Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn các thời kỳ đã đến thăm và chúc Tết các bậc lão thành cách mạng, nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười


Đoàn chúc Tết gồm có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; đồng chí Hồ Đức Việt, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, nguyên Trưởng Ban Tổ chức T.Ư; đồng chí Đào Ngọc Dung, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư; đồng chí Hoàng Bình Quân, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Trưởng ban Đối ngoại T.Ư; cùng tham gia đoàn chúc Tết còn có đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn và lãnh đạo các Ban phong trào T.Ư Đoàn.


Đoàn đã tới thăm và chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh.

Đoàn chúc Tết thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Lê Khả Phiêu
Đoàn công tác thăm, chúc Tết nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu


Thay mặt đoàn chúc Tết, đại diện cho thế hệ trẻ, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2012, trong đó nổi bật là việc tổ chức thành công đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Đồng thời đồng chí cũng cho biết, hiện tại Đoàn đang tập trung thực hiện các giải pháp để cụ thể hóa những nội dung trong nghị quyết đại hội đi vào cuộc sống của thanh niên, tiếp tục nâng cao công tác chăm lo đời sống cho thanh niên.



Hoan nghênh những đóng góp tích cực của Đoàn trong sự nghiệp đào tạo và phát triển thanh niên trên mọi lĩnh vực đời sống, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhắn nhủ: thanh nhiên phải luôn là lực lượng xung kích trong học tập và lao động sản xuất, cần phải đẩy mạnh CNH và HĐH để thu hút tập hợp thanh niên, qua đó tạo việc làm cho thanh niên, phát huy sự đóng góp của thanh niên vào xây dựng, phát triển đất nước.

Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh
Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh