Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân thuộc T.Ư Đoàn

08:48 01/11/2021     2059

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 01/11, tại Lễ chào cờ tháng 11, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 tập thể và 02 cá nhân thuộc T.Ư Đoàn vì có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Theo đó, các tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ gồm: Báo Tiền phong; Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bình Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng T.Ư Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phóng viên Ban Thời sự Chính trị, Báo Tiền phong.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 tập thể và 02 cá nhân thuộc T.Ư Đoàn

 

Nhiều công việc, hoạt động tháng 10 đạt hiệu quả cao

Phát biểu tại Lễ chào cờ tháng 11, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Thủ trưởng cơ quan T.Ư Đoàn đánh giá tiến độ, chất lượng các công việc, hoạt động trong tháng 10 đạt hiệu quả cao, là một trong những tháng hiệu quả nhất trong năm 2021. 

Thủ trưởng cơ quan nhấn mạnh tới tinh thần trách nhiệm cao, khả năng phối hợp, kết hợp nhuần nhuyễn, hiệu quả và sự chung tay đồng lòng giữa các ban, đơn vị trong thực hiện các công việc chung; việc tổ chức công việc của lãnh đạo các ban, đơn vị; sự sáng tạo của cán bộ, chuyên viên trong tham mưu.

 

Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ có sinh nhật trong tháng 11

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng lưu ý tới lãnh đạo các ban, đơn vị cần tiếp tục quan tâm, tạo không gian, giao việc, định hướng, gợi mở cho các cán bộ trẻ có điều kiện phát huy năng lực, sáng tạo, thể hiện bản thân trong công việc; đồng thời lưu ý các cán bộ trẻ cần phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tác phong làm việc nghiêm túc của người cán bộ Đoàn.

"Khi được tạo không gian đầy đủ, được sự tin tưởng của các anh, chị lãnh đạo thì các cán bộ, chuyên viên trẻ sẽ vững vàng, tự tin thể hiện năng lực bản thân và qua đó sẽ trưởng thành nhanh hơn", Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

 

Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ có sinh nhật trong tháng 11

 

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng đánh giá cao Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh cơ quan trong thực hiện các nhiệm vụ chương trình công tác đề ra, đặc biệt đã kịp thời nắm bắt, xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến tình hình tư tưởng của cán bộ cơ quan và chăm lo cho cán bộ, đoàn viên, hội viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19./.

 

Kiều Anh (ảnh: Bảo Anh)