Tặng 700 đầu sách cho trường THCS An Phước (Vĩnh Long) nhân ngày khai trường

16:22 07/09/2018     1513

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 05/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã đến dự Lễ khai giảng điểm năm học 2018 - 2019 tại Trường THCS An Phước (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Lễ khai giảng điểm tổ chức tại trường THCS An Phước năm nay được diễn ra gồm 02 nội dung chính:  phần Lễ và phần Hội. Trong phần Lễ, điểm nhấn là nội dung đón học sinh lớp 6 vào trường được thực hiện trong không khí vui tươi, phấn khởi. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Vĩnh Long gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn đã phát biểu chúc mừng thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS An Phước đạt nhiều thành tích trong năm học qua và động viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt khó để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian sắp tới.



Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao balo, học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn trao balo, học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo


g
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao tượng trưng 700 đầu sách cho trường


Cũng tại buổi Lễ khai giảng, Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất gồm 01 ba lô và 1.000.000 triệu đồng), 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo (2.000.000 triệu đồng/chiếc), tặng 750 đầu sách cho nhà trường để xây dựng thư viện nhà trường có trị giá 100.000.000đồng và 01 bộ trống Đội; Tỉnh Đoàn Vĩnh Long trao 200 quyển vở và 500 khăn quàng đỏ nhằm động viên các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Ngay sau buổi lễ, các em học sinh đã tham gia phần Hội gồm 6 trò chơi tập thể và cá nhân để giúp các em có tinh thần thoải mái, nâng cao tính đoàn kết, yêu quý bạn bè để tạo niềm hứng khởi cho các em bước vào năm học mới.


y
Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Huỳnh Thu tặng 200 quyển vở, 500 khăn quàng và bộ trống Đội cho Liên đội nhà trường