Sóc Trăng: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho 250 cán bộ đoàn

11:20 20/09/2018     430

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày (từ 18-20/9/2018), cung cấp cho học viên một số phương pháp thiết kế và tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu nhi.
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác xây dựng Đoàn và tập hợp đoàn kết thanh niên, giúp cho cán bộ Đoàn kịp thời cập nhật những thông tin mới về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn, trẻ, giỏi, có khả năng đối thoại, tư vấn với thanh niên, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn trong thời kỳ mới và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

ST
Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn


Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn năm 2018 cho 250 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn, đơn vị trường THPT, Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an, Tỉnh Đội, Bộ đội Biên phòng tỉnh, cán bộ Đoàn chuyên trách, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Lớp tập huấn được diễn ra trong 03 ngày (từ 18-20/9/2018), nhằm cung cấp cho các học viên một số phương pháp thiết kế và tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu nhi như: Kỹ năng tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, thiết kế tổ chức trò chơi, múa dân vũ, hát múa cộng đồng; phương pháp tổ chức giao lưu, kỹ năng trại, dã ngoại; công tác tổ chức xây dựng Đoàn; công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn.

Ngoài ra, Tỉnh Đoàn cũng lồng ghép tổ chức Tập huấn tuyên truyền Nông thôn mới và chuyển giao khoa học kỹ thuật; Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho các học viên.