Sóc Trăng: Tập huấn kiến thức về xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

20:27 15/09/2018     344

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức về đời sống gia đình và xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

ST
Báo cáo viên cung cấp kiến thức về xây dựng đời sống gia đình cho thanh niên


Đây là một trong những nội dung được triển khai nhằm thực hiện Chương trình giáo dục đời sống gia đình đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Tham dự hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên
, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã, phường, các chi đoàn ấp, khóm trên địa bàn dân cư tại huyện Mỹ Xuyên và thành phố Sóc Trăng đã được cung cấp những kiến thức chung về đời sống gia đình bao gồm: các chức năng của gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, kỹ năng xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Bên cạnh đó, các bạn đã cùng thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, cách thức tổ chức cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm cung cấp những kiến thức chung về đời sống gia đình, định hướng cho đoàn viên thanh niên phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.