Lạng Sơn: Tổng kết Hội thi tin học trẻ tỉnh Lạng Sơn lần thứ V - 2014

09:27 18/08/2014     1091

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã tổ chức tổng kết Hội thi tin học trẻ tỉnh Lạng Sơn lần thứ V năm 2014.
Tham gia Hội thi tin học trẻ tỉnh năm nay, có 11/11 Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố với 44 học sinh tham gia; 12/24 trường THPT với 48 thí sinh dự thi.

Tại Hội thi, các thí sinh đã phải trải qua các phần thi: kiến thức tin học, phần mềm sáng tạo và tin học vui.

a
Ban tổ chức trao giải cho các tập thể cho các đơn vị

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi năm nay có nhiều chuyển biến tích cực so với những năm trước cả về số lượng và chất lượng bài thi. Nhiều phần mềm có sự sáng tạo và khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn.

Kết thúc hội thi, về giải tập thể Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho các đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Sơn, Trường THPT Chu Văn An và 2 giải nhì, 2 giải ba cho hai khối THCS, THPT. Về cá nhân, trao giải nhất cho em Phạm Thị Việt Trinh, Trường THPT Chu Văn An và Hoàng Thanh Tâm, Trường THCS thị trấn Bắc Sơn và 4 giải ba, 17 giải khuyến khích cho các nhân.

Hội thi tin học trẻ tỉnh Lạng Sơn là cơ hội để các thí sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng công nghệ, qua đó, tự nhìn nhận về trình độ, năng lực của bản thân. Đây cũng là dịp để ban tổ chức phát hiện những tài năng trẻ để bồi dưỡng và tham gia các cuộc thi