Đà Nẵng: Tập huấn tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm 2014

14:34 15/08/2014     1145

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 14/8, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2014 cho hơn 70 đồng chí là đại diện BCH các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn thanh niên 56 xã, phường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được trao đổi các thông tin liên quan đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, những điều nên và không nên làm khi sử dụng các thiết bị điện để mang lại hiệu quả tốt nhất, giảm thiểu lãng phí điện năng.

Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn cách thức sử dụng điện một cách an toàn, phòng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, đồng thời được tư vấn các sản phẩm tiết kiệm điện năng khi sử dụng, các dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng sử dụng điện của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.

a
Quang cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn, là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo chuyển biến tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục của tổ chức Đoàn và củng cố, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của ngành điện.

Trong thời gian tới (từ ngày 18/8 đến ngày 9/9/2014), Thành Đoàn Đà Nẵng sẽ phối hợp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng tổ chức triển khai thực hiện lắp bóng đèn tiết kiệm điện và kiểm tra hệ thống điện cho 1.239 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu.