Bí thư thường trực T.Ư Đoàn thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

14:17 31/01/2022     1447

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 31/01/2022 (tức 29 tháng Chạp), tại Hà Nội, đồng chí Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn dẫn đầu đoàn công tác đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

 

Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

 

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Thiếu tướng Phạm Tiến Cương - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh cảnh vệ đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Bí thư Trung ương Đoàn tới cán bộ, chiến sĩ và đặc biệt là đoàn viên, thanh niên của đơn vị.

 

 

Theo Thiếu tướng Phạm Tiến Cương, Năm nay, hơn 70% đoàn viên, thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ trực Tết tại các đơn vị. Trong khi nhiều bạn trẻ khác được sum họp, đón năm mới bên gia đình, rất nhiều chiến sĩ trẻ đang âm thầm thực hiện nhiệm vụ với cường độ công tác cao hơn ngày thường, trong đó nhiều người lần đầu tiên ăn tết xa nhà.

 

 

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy đã chúc Tết, chúc mừng năm mới lãnh đạo, cán bộ và đặc biệt là các bạn đoàn viên, thanh niên tại các đơn vị của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - những người đang ngày đêm trực chiến, thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết. 

 

 

“Tết là dịp đoàn viên, hội ngộ của gia đình theo truyền thống của người Việt chúng ta. Tuy nhiên, trong những ngày Tết có một số lực lượng, trong đó có lực lượng Công an nhân dân và đặc biệt là lực lượng trực chiến như cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, vẫn phải thực hiện nhiệm vụ, không được đón Tết cùng gia đình. Đó là nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả nhưng cũng rất vất vả, khó khăn. Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn và đoàn viên, thanh niên cả nước, chúng tôi bày tỏ sự tin tưởng và chia sẻ với các đồng chí”- đồng chí Bùi Quang Huy nói.

 

 

Cùng ngày, các đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã tới thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ xuyên Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội, TP HCM và Bình Dương. 

 

Kiều Anh - Bảo Anh