Bạc Liêu: Khai giảng lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2018

10:35 20/09/2018     328

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 17/9, tại Hội trường Thư viện tỉnh, Tỉnh Đoàn Bạc Liêu tổ chức Khai giảng lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2018.
Lớp tập huấn được diễn ra từ ngày 17/9/2018 đến ngày 20/9/2018 với sự tham gia của 77 học viên là cán bộ Đoàn chủ chốt và dự nguồn năm 2018.

Phát biểu khai giảng lớp, đồng chí Lê Thị Ngọc Linh Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh Đoàn nhấn mạnh, thời gian tập huấn ngắn, nhưng nội dung chương trình nhiều, vì vậy các học viên phải tham gia học nghiêm túc và thực hiện đúng theo nội quy Ban tổ chức lớp đề ra nhằm đảm bảo cho lớp học đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình học nếu có vấn đề thắc mắc, các học viên nên trao đổi trực tiếp với báo cáo viên và sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các học viên sẽ là những người trực tiếp đem kiến thức áp dụng thực hiện ở địa phương, đơn vị.



Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn


Lớp tập huấn được diễn ra trong 4 ngày từ ngày 17/9 đến ngày 20/9/2018 tại Nhà Thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm. Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được trang bị một số kiến thức như: Công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Hội, Đội; Nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn; Hướng dẫn công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024; Các phương pháp thực hành kỹ năng; Chuyên đề phương pháp, quy trình tổ chức thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội; Chuyên đề xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh…

Đây là một hoạt động thường niên được Tỉnh Đoàn tổ chức hàng năm nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt và dự nguồn trong tỉnh.