72 thí sinh tranh tài thi Tin học trẻ tỉnh Thái Nguyên năm 2018

11:26 19/09/2018     366

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 16/9, Tỉnh Đoàn tổ chức “Hội thi Tin học trẻ tỉnh Thái Nguyên” năm 2018 với sự tham gia của 72 thí sinh là các em học sinh, đoàn viên là cán bộ, công chức các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc


Có 02 khối thi dành cho "Cán bộ, công chức trẻ" và "Học sinh". Các thí sinh tham gia khối "Cán bộ, công chức trẻ" được chia làm 03 bảng dành cho các đối tượng khác nhau từ cấp Tỉnh đến cấp xã và 01 bảng thi giải pháp, ý tưởng sáng tạo các cấp.

Tương tự, với khối học sinh cũng được chia 03 bảng dành cho các thí sinh từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông và 02 bảng thi dành cho các giải pháp, ý tưởng sáng tạo của khối Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông.

Với sự chuẩn bị chu đáo, và tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh đã trải qua các phần thi thể hiện kiến thức, kỹ năng, sự sáng tạo và những trải nghiệm bổ ích.

Thí sinh tham dự Hội thi
Thí sinh tham dự Hội thi


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 04 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải ba và 39 giải khuyến khích cho các thí sinh thuộc Khối học sinh; trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhi, 05 giải Ba và 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh thuộc Khối cán bộ, công chức; trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các tập thể tham gia Hội thi.

Đối với phần thi Sản phẩm sáng tạo, Ban Tổ chức đã trao 03 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia Hội thi.

Hội thi là cơ hội để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trong đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, học sinh và chọn cử đội tuyển tham dự Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2018 do Trung ương Đoàn tổ chức.