3 Phong trào

Đắk Lắk: Chiến dịch TNTN - Hiệu quả từ đội hình chuyên

09:20 - 30/07/2011      3884
Web.ĐTN: Đội hình chuyên toàn tỉnh đã có 61 hành trình, đợt hoạt động được tố chức với gần 5 ngàn lượt đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia; kinh phí tổ chức và hỗ trợ các đối tượng khoảng 546 triệu đồng.

Mới nhất

Hưng Yên: Tuyên dương Thanh niên, học sinh – sinh viên tình nguyện hè 2011

Web.ĐTN: Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên vừa tổ chức đêm lửa trại Tuyên dương thanh niên, học sinh – sinh viên tình nguyện hè 2011 với chủ đề: “niềm tin và khát vọng”.

Vĩnh Phúc: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, gia đình chính

Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2011) và hưởng ứng Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè 2011, BTV Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc (Vinphaco) và CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Vĩnh Phúc vừa kết thúc chương trình tình nguyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tại xã Bồ Lý huyện Tam Đảo.

Nghệ An: Màu áo xanh tình nguyện qua các bản làng

Một tháng sau mùa hè tình nguyện bắt đầu, bước chân tình nguyện của SV các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã qua các bản làng khó khăn nhất của hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Mỗi bước chân qua, niềm vui như được nhân lên nhiều lần.

Tuổi trẻ Thủ đô nhiệt huyết chương trình “Giọt Hồng tri ân”

Thêm nhiều người tình nguyện hiến máu, sẽ có thêm nhiều người bệnh có cơ hội điều trị. Giọt Hồng tri ân chương trình là sự tiếp cận rất sáng tạo và đầy quả cảm của giới trẻ trong việc thể hiện sự tri ân với lớp người đi trước.

Dấu ấn Hè tình nguyện

Qua nửa chặng đường, tính đến ngày 15-7, chiến dịch Hè tình nguyện được triển khai sâu rộng với nhiều hoạt động vượt chỉ tiêu.