3 Phong trào

Vĩnh Phúc: “Xung kích đấu tranh trong phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội”

09:09 - 13/08/2014      2149
Web.ĐTN: Trong những năm qua, với chính sách mở cửa, thu hút đầu tư, tình hình kinh tế xã hội tỉnh Vĩnh Phúc không ngừng phát triển về mọi mặt, bên cạnh đó đã nảy sinh vấn đề tội phạm và các tệ nạn xã hội gây nhức nhối cho xã hội và trở thành nỗi lo của nhiều gia đình, trong đó chủ yếu là thanh niên.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện Hè

Web.ĐTN: Những ngày qua, các cấp bộ Đoàn và ĐVTN tỉnh Hà Tĩnh đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2014 gắn với phong trào thi đua lập thành tích hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914-20/10/2014).

Thái Nguyên: Những con số ấn tượng của tuổi trẻ trong phong trào xây dựng nông thôn mới

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Thái Nguyên chung tay xây dựng nông thôn mới”, sau 7 tháng đầu năm triển khai rộng khắp trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh, kết quả đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, tuổi trẻ cùng với cả hệ thống chính trị toàn tỉnh góp sức, chung tay xây dựng nông thôn mới.

TP.HCM: Hàng ngàn bạn trẻ dự đêm tổng kết hè tình nguyện 2014

Tối 10/8, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè 2014 với sự tham gia của hàng ngàn đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện.

May 300 lá cờ Tổ quốc gửi tặng Trường Sa

Sáng ngày 10/8, tại sân Trường THPT Lê Lợi (Q.Hà Đông, Hà Nội), gần 100 học sinh đã tự tay cắt may 300 lá cờ gửi chiến sĩ và nhân dân Trường Sa thân yêu.

Yên Bái: Ngày hội nhân ái vì sức khỏe người cao tuổi”

Web.ĐTN: Sáng 9/8, tại Phòng khám đa khoa khu vực Hưng Khánh - huyện Trấn Yên, Hội Thầy thuốc trẻ - Hội LHTN Việt Nam - Hội người cao tuổi tỉnh Yên Bái đã phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội nhân ái vì sức khỏe người cao tuổi” với sự tham gia của hơn 50 thầy thuốc trẻ, 100 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên.