3 Phong trào

Nghệ An: Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh tặng quà “Tết ấm miền Tây” tại xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn.

10:32 - 09/02/2015      1126
Web.ĐTN: Ngày 6,7/02, đoàn công tác của Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Thơm – Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà cho đoàn viên thanh niên và học sinh tại xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn.

Mới nhất

Đồng Nai: Phát động Tháng Thanh niên năm 2015

Web.ĐTN: Sáng 7/02, tại Trường Trung cấp Nghề 26/3, Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã tổ chức Lễ phát động ra quân Tháng Thanh niên năm 2015.

Quảng Bình: Thăm và tặng quà Tết tại Làng thanh niên lập nghiệp Trường Xuân

Web.ĐTN: Ngày 04/2, Đoàn công tác Tỉnh Đoàn Quảng Bình do đồng chí Trần Quốc Tuấn - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Thường trực, BTV, cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các hộ gia đình tiêu biểu tại Làng thanh niên lập nghiệp Trường Xuân, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh.

Bắc Kạn: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện hướng tới trẻ em vùng cao

Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông 2014 và xuân tình nguyện 2015, các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh đã sôi nổi tổ chức các hoạt động hướng tới thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quảng Ngãi: Dấu ấn 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện

Web.ĐTN: Với 15 năm trưởng thành cùng phong trào thanh niên tình nguyện cả nước, tuổi trẻ toàn tỉnh Quảng Ngãi đã vận động trên 150 tỷ đồng từ các nguồn lực xã hội để thực hiện chương trình an sinh xã hội.