3 Phong trào

Đồng Tháp: 1.551 thanh niên lên đường nhập ngũ

16:01 - 09/02/2023      12187
ĐTN: Sáng nay ngày 09/02, hòa chung không khí sôi nổi, khí thế của Ngày hội tòng quân, 12 huyện, thành phố đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm đồng loạt trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

1.248 thanh niên Quảng Trị lên đường nhập ngũ

ĐTN: Sáng 07/02/2023, hòa trong không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân trên cả nước, các đơn vị, địa phương trong tỉnh Quảng Trị sôi nổi tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2023.

Tây Ninh: 03 cô gái trẻ tình nguyện nhập ngũ

ĐTN: Mang trong mình những hoài bão, khát vọng được cống hiến cho Tổ quốc, những cô gái trẻ bản lĩnh đã tạm gác lại những dự định riêng, viết tên mình vào đơn tình nguyện nhập ngũ.

Hà Tĩnh: Các cấp bộ Đoàn sôi nổi tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

ĐTN: 1.445 người con ưu tú của quê hương Hà Tĩnh đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên những người con quê hương sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ cho Tổ quốc.

Sóc Trăng: Gia đình nông dân Khmer nghèo có hai con trai lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

ĐTN: Em Liêu Thanh Bằng - thanh niên tình nguyện đăng ký lên đường nhập ngũ năm 2023 là con trai út của hộ gia đình chú Liêu Bộ ngụ tại ấp Giồng Chùa A, xã An Hiệp, huyện Châu Thành.

Quảng Nam: Bí thư Đoàn thôn Ra Ê tình nguyện nhập ngũ

ĐTN: Chỉ ít ngày nữa thôi, thanh niên Quảng Nam sẽ lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc. Bí thư Đoàn thôn Ra Ê (xã Ating, huyện Đông Giang)- Alăng Cà Phê Pháp là một trong số những thanh niên tiêu biểu viết đơn tình nguyện nhập ngũ đợt này.