3 Phong trào

Đắk Lắk khởi động Tháng Thanh niên năm 2016

08:34 - 29/02/2016      659
Web.ĐTN: Sáng ngày 28/2, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2016.

Mới nhất

Tiền Giang: Đoàn viên, thanh niên tình nguyện giúp dân vận chuyển nước sạch

Web.ĐTN: Với tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Bình Đông, Bình Xuân, Tân Trung đã tình nguyện giúp người dân ấp Hòa Thân vận chuyển nước sinh hoạt về nhà.

Thanh niên sẽ xung kích trong tuyên truyền và hành động xoá bỏ định kiến giới

Web.ĐTN: Chống bất bình đẳng giới và bạo lực giới cần sự chung tay, góp sức đấu tranh của cả cộng đồng mà giới trẻ đóng vai trò tích cực, xung kích trong tuyên truyền, cũng như tiên phong trong hành động, góp phần thay đổi nhận thức, nâng cao ý thức cộng đồng về công tác bình đẳng giới.

Tỉnh Kon Tum: 850 thanh niên lên đường nhập ngũ

Web.ĐTN: Sáng 23/2, các huyện trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân 2016. Năm 2016, toàn tỉnh Kon Tum có 850 công dân nhập ngũ.

Lào Cai: Nhiều hoạt động hưởng ứng “Xuân biên giới - Tết hải đảo”

Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông - xuân tình nguyện”, “Xuân biên giới - Tết hải đảo”, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Lào Cai đã kết nối với các tổ chức tình nguyện mang yêu thương và sẻ chia đến với nhiều vùng sâu, vùng xa, vùng điều kiện khó khăn của tỉnh Lào Cai bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể.

Tiền Giang rộn ràng các hoạt động Ngày hội tòng quân

Web.ĐTN: Từ 22/2 đến 24/2/2016, đồng loạt 11/11 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Hội trại tòng quân với nhiều hoạt động giao lưu vui tươi, ý nghĩa.