3 Phong trào

Những bóng xanh tình nguyện hết mình trợ giúp kỳ thi Đánh giá năng lực

23:41 - 06/05/2016      966
Trong những ngày thi đầu tiên của kỳ thi Đánh giá năng lực, hàng trăm tình nguyện viên đã có mặt để giúp đỡ các thí sinh và phụ huynh.

Mới nhất

Trung ương Đoàn khởi động chương trình "Nước ngọt nghĩa tình"

Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ những khó khăn với nhân dân khu vực bị ảnh hưởng bởi hạn hán và xâm nhập mặn, Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp với Number 1-Tân Hiệp Phát xây dựng và thực hiện Chương trình Nước ngọt nghĩa tình - hỗ trợ máy lọc nước mặn thành nước ngọt cho nhân dân vùng bị hạn hán và xâm nhập mặn...

Kết thúc Hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2016

Web.ĐTN: Ngày 4/5, Tàu HQ571 đã cập cảng Cát Lái, TP Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2016 đầy ý nghĩa.

Giới thiệu một số kịch bản lửa trại

Đây là một số kịch bản lửa trại đã được sử dụng trong các hội trại toàn quốc hoặc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh, bạn đọc có thể ứng dụng một phần, hoặc cải biên thêm để xây dựng thành một chương trình Lửa trại phù hợp nhất với mình.

Kỹ năng cơ bản của người cán bộ Đoàn

Là một Bí thư chi đoàn chúng ta phải làm gì? Chúng ta phải làm như thế nào? Đã bao giờ bạn tự hỏi mình làm thế nào để chi Đoàn mình ngày càng vững mạnh hơn chưa? Để làm được tốt công tác của một Bí thư chi đoàn thì các bạn nên tham khảo một số kỹ năng sau:

1 ngày và nước sạch nghĩa tình

Lần đầu tiên, một lực lượng thanh niên tình nguyện hùng hậu quy tụ từ các cơ sở đoàn, ban ngành tỉnh Sóc Trăng đã cùng nhau thực hiện công trình thanh niên đầy ý nghĩa.