Hòa Bình: Tăng cường các hoạt động dành cho thanh niên công nhân

13:07 02/04/2017     921

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 31/3, tại Hội trường Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, tỉnh đoàn và Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2017-2022.

Các nội dung ký kết sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp
Các nội dung ký kết sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp

Tham dự có các đồng chí: Quách Thế Ngọc, Bí thư tỉnh đoàn; Trần Văn Phúc, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; các đồng chí đại diện các phòng, ban chuyên môn của tỉnh đoàn Hòa Bình và Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

Tại Chương trình, hai cơ quan đã thống nhất ký kết các nội dung quan trọng như: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền; Đẩy mạnh công tác hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên; Tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho thanh niên công nhân; Tăng cường công tác tập hợp thanh niên, phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Quách Thế Ngọc, Bí thư tỉnh đoàn nhất trí với nội dung, ý nghĩa chương trình ký kết của 2 đơn vị và đề nghị Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên tỉnh tổ chức các hoạt động chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp trong tỉnh; vận động lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thành lập và triển khai hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội trong doanh.

Căn cứ Chương trình phối hợp, hàng năm, hai cơ quan phối hợp xây dựng Kế hoạch hoạt động, định kỳ tiến hành sơ kết, tổng kết, đồng thời đánh giá rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch hoạt động cho năm tiếp theo để chương trình phối hợp đạt kết quả cao nhất./.