Long An tổ chức “Hành trình về biên giới hải đảo” năm 2017

13:07 02/04/2017     1387

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 30 và 31/3, Tỉnh đoàn Long An tổ chức “Hành trình về biên giới hải đảo” năm 2017, thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân đang đóng quân trên phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Tham gia chương trình có đồng chí Bùi Quốc Bảo - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Trương Thị Thanh Thuỷ - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, cùng 45 đại biểu là cán bộ Đoàn chủ chốt của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.
Đồng chí Bùi Quốc Bảo - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà lưu niệm cho Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân
Đồng chí Bùi Quốc Bảo - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà lưu niệm cho Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân


Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo của Tỉnh ủy Long An và Đảng ủy Quân chủng Hải quân năm 2017. Hoạt động là cơ hội để tuổi trẻ Long An và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân có điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo đang ngày đêm canh giữ, bảo vệ vùng trời, vùng biển thiêng liêng.

Trong chương trình giao lưu, tuổi trẻ Long An và cán bộ, chiến sĩ hải quân đã tham gia các hoạt động như: thăm và chào xã giao lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và Lữ đoàn 125; tổ chức tuyên truyền về biển đảo và giới thiệu về truyền thống Vùng 2 Hải quân; giao lưu thi đấu thể thao, giao lưu văn hóa văn nghệ…
ĐVTN Long An giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ hải quân
ĐVTN Long An giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ hải quân


Phát biểu tại buổi giao lưu, Lãnh đạo Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân gửi lời cảm ơn đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh Long An qua đã dành tình cảm, sự quan tâm đến các cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn và mong rằng thời gian tới, tuổi trẻ Long An tiếp tục quan tâm, chia sẻ, động viên nhiều hơn, tạo động lực để các chiến sĩ hải quân Lữ đoàn 125 vững tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An đã tặng các phần quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và chiến sĩ Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân.
ĐVTN Long An giao lưu thể thao với cán bộ, chiến sĩ hải quân
ĐVTN Long An giao lưu thể thao với cán bộ, chiến sĩ hải quân


Những hoạt động phong phú trên là tiền đề giúp cho hai đơn vị tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ giao lưu trong thời gian tới, góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm của tuổi trẻ hậu phương Long An đối với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nới biên giới hải đảo nói chung, cũng như với cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 125 - Vùng 2 Hải quân nói riêng.