3 Phong trào

Tỉnh đoàn Lạng Sơn ký kết hợp tác truyền thông với Báo tiền Phong

11:14 - 01/08/2016      868
Web.ĐTN: Sáng ngày 31/7 đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp truyền thông giữa Tỉnh Đoàn Lạng Sơn với Tiền Phong và trao tặng quà cho 30 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Mới nhất

Tuổi trẻ Nam Định “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”

Web.ĐTN: Vừa qua, các cấp bộ đoàn tỉnh Nam Định đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Nhà nhân ái - ngôi nhà 1.000 đồng

1.000 đồng tuy chỉ là một số tiền rất nhỏ, nhưng với sự chung tay của tất cả đoàn viên, thanh niên trên toàn huyện qua nhiều năm sẽ trở thành một nguồn quỹ lớn làm được nhiều việc ý nghĩa.

Phú Thọ: 2.000 ĐVTN và nhân dân hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh” đợt 2

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, sáng ngày 24/7, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”

Hải Dương: Ngày hội “Tuổi trẻ đền ơn đáp nghĩa”

Web.ĐTN: Tối 25/7, tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với UBND huyện Kim Thành tổ chức Lễ dâng hương - Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.