3 Phong trào

Tuổi trẻ Long An tiên phong chuyển đổi số

14:06 - 05/10/2023      1783
Thực hiện chủ đề công tác năm 2023 là 'Năm chuyển đổi số (CĐS) các hoạt động của Đoàn', Đoàn các cấp trong tỉnh tích cực, chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính quyền số, xã hội số; nâng cao năng lực số cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Mới nhất

Cụm Bắc Trung Bộ sáng tạo, tiên phong chuyển đổi số

ĐTN: Sáng ngày 29/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn các tỉnh Cụm Bắc Trung bộ tổ chức Toạ đàm “Tuổi trẻ cụm Bắc Trung bộ sáng tạo, tiên phong chuyển đổi số” dưới hình thức trực tuyến tại các điểm cầu Trung ương Đoàn và các Tỉnh đoàn cụm Bắc Trung bộ.

Cụm Duyên Hải Nam Trung bộ: Khơi nguồn sáng tạo và chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

ĐTN: Ngày 30/9/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các Tỉnh,Thành Đoàn thuộc Cụm Duyên Hải Nam Trung bộ tổ chức Tọa đàm Tuổi trẻ Sáng tạo với chủ đề “Khơi nguồn Sáng tạo và chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

Quảng Ngãi: Triển lãm các sản phẩm và giải pháp công nghệ số

ĐTN: Trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi, chiều 28/9, Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức khai mạc Triển lãm các sản phẩm và giải pháp (CNS).

Công bố 10 tài năng trẻ xuất sắc nhận Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2023

ĐTN: Căn cứ Quy chế và đề xuất của Hội đồng Giải thưởng, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã quyết định trao Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2023 cho 10 tài năng trẻ xuất sắc nhất và Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2023 cho 20 nữ sinh viên xuất sắc nhất.

Hỗ trợ gì để thanh niên khởi nghiệp, tìm cơ hội việc làm?

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong học tập; tăng đào tạo, huấn luyện về khởi nghiệp; tạo sự liên kết giữa các tổ chức, doanh nghiệp và thanh niên khởi nghiệp... là những ý kiến thảo luận sôi nổi tại Diễn đàn với chủ đề "Thanh niên học tập vì ngày mai lập nghiệp".