3 Chương trình

Phát huy hiệu quả vốn tín dụng chính sách xã hội trong 10 tháng năm 2021

08:39 - 06/11/2021      1883
ĐTN: Chiều 5/11/2021, tại Hà Nội, NHCSXH phối hợp với 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác tại Trung ương tổ chức giao ban trực tuyến nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác cho vay vốn hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trong 10 tháng năm 2021, bàn phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Đồng loạt triển khai “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”

ĐTN: Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” đang được nhiều trường học trên địa bàn Hà Tĩnh đồng loạt tổ chức, góp phần định hướng tư tưởng, tình cảm đúng đắn, tích cực cho các em học sinh.

An Giang: 23 dự án, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên tranh tài

ĐTN: Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang phối hợp cùng với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh An Giang lần thứ V năm 2021, với sự tham gia của 23 dự án, ý tưởng của thanh niên ở các cơ sở Đoàn, Hội trong toàn tỉnh.

Sức lan tỏa của i-HR - ứng dụng giải quyết việc làm hậu Covid

ĐTN: Cuối tháng 10/2021, ứng dụng i-HR được triển khai đồng loạt trên phạm vi toàn quốc tới cấp huyện, xã và các đơn vị trực thuộc. Dự kiến đến hết tháng 12/2021, 500.000 người lao động, 10.000 doanh nghiệp và 1.000 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tải ứng dụng.

Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên số với mô hình giáo dục STEM cho thanh thiếu niên

ĐTN: Mô hình giáo dục STEM trang bị cho học sinh kiến thức đa lĩnh vực, các kỹ năng mềm, liên tục cho học sinh tiếp cận với thực hành. Nhờ đó các em có thể sử dụng làm chủ công nghệ, khai thác công nghệ để giải quyết các vấn đề cuộc sống, phục vụ công việc, trở thành công dân thực thụ trong xã hội 4.0.

“Ngôi nhà khởi nghiệp” lan tỏa khát vọng vươn lên cho startup Bình Phước

ĐTN: Trong khoảng 1,5 năm qua, gần 60 startup tại tỉnh Bình Phước đã cùng kết nối, hỗ trợ nhau thông qua chương trình phát thanh trực tiếp “Ngôi nhà khởi nghiệp” với nhiều talkshow thú vị, đạt đến hàng triệu lượt view trên mạng xã hội.