Bình Phước: Sân chơi chủ điểm quý II với chủ đề Bác Hồ một tình yêu bao la

09:47 17/05/2022     283

3 Chương trình   ĐTN: Tối 15/5, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước đã tổ chức Sân chơi chủ điểm quý II với chủ đề “Bác Hồ một tình yêu bao la” với sự tham gia của gần 250 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

 

Các em học sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Sân chơi là dịp để các bạn học sinh đến từ các trường có cơ hội giao lưu với nhau, cùng nhau tranh tài với những phần thi trí tuệ, năng khiếu. Sân chơi diễn ra các nội dung như: phần thi Rung chuông tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phần thi dân vũ sôi động với những màn nhảy được đầu tư thời gian và công sức kỹ lưỡng; phần thi thời trang handmade đầy sáng tạo với những bộ trang phục được thiết kế sinh động và nổi bật thể hiện cho sự nắm bắt xu hướng của các em học sinh với trang phục thường ngày sao cho phù hợp với lứa tuổi của mình.

 

Phần thi dân vũ vô cùng sôi động của các bạn học sinh đến từ 4 trường THPT

 

Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc tại các phần thi. Ở phần thi Rung chuông vàng, em Nguyễn Thị Khánh Hội đến từ trường THPT Đồng Xoài đã giành giải nhất, em Thị Na - Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông Bình Phước đạt giải nhì và em Đỗ Gia Bảo - THPT Nguyễn Du đạt giải ba.

Ở phần thi dân vũ, giải nhất thuộc về trường THPT Hùng Vương, giải nhì là trường THPT Nguyễn Du, giải ba là trường THPT Đồng Xoài và giải khuyến khích là trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông Bình Phước.

 

Chị Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh (bên phải ngoài cùng) và chị Mai Tuyết Ngọc - Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN tỉnh (bên trái ngoài cùng) trao giấy chứng nhận nhất, nhì, ba, khuyến khích cho 4 trường tham gia phần thi Thời trang handmade

 

Ở phần thi thời trang handmade, giải nhất thuộc về trường THPT Hùng Vương, giải nhì là trường THPT Đồng Xoài, giải ba là trường THPT Nguyễn Du và giải khuyến khích là trường Phổ thông Dân tộc nội Trú Trung học phổ thông Bình Phước./.

 

Kỳ Minh