500 ĐVTN Quảng Nam tham gia Ngày hội Thanh niên công nhân

17:09 23/05/2022     12420

3 Chương trình   ĐTN: Hưởng ứng Tháng Thanh niên công nhân năm 2022, ngày 21/5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Công đoàn, Ban quản lý Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam tổ chức “Ngày hội đoàn viên, Thanh niên, công nhân lao động năm 2022”, với sự tham gia của hơn 500 ĐVTN.

 

 

Anh Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, thời gian qua, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh luôn dành sự quan tâm đúng mức cho công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, đặc biệt là công tác chăm lo, hỗ trợ và đồng hành cùng thanh niên công nhân trên mọi lĩnh vực cuộc sống. Đặc biệt, trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã tác động lớn đến sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, từ đó đời sống của thanh niên công nhân cũng gặp rất nhiều khó khăn, với trách nhiệm, Tỉnh Đoàn cũng như tổ chức Đoàn các cấp đã luôn kịp thời phối hợp với các tổ chức, đơn vị quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân thông qua các chương trình, hoạt động cụ thể, thiết thực.

 

 

Theo đó, Ngày hội "Thanh niên công nhân" năm 2022, diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tuyên dương 20 gương thanh niên công nhân có tay nghề giỏi năm 2022; tổ chức Hội thi Tiếng hát đoàn viên thanh niên công nhân lao động; Tập huấn, trang bị kiến thức pháp luật và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy; Tư vấn tâm lý và hôn nhân gia đình; tổ chức các trò chơi có thưởng, trò chơi dân gian; Quay số trúng thưởng; giao lưu văn nghệ, giải bóng đá “Thanh niên công nhân”...

 

 

Tham gia Ngày hội, chị Lê Thanh Huyền (Công nhân Khu công nghiệp Tam Thăng) cảm thấy vô cùng hào hứng và thú vị. “Chúng tôi được hò hét, nỗ lực hết mình với từng trò chơi để mang về chiến thắng cho đội. Đã lâu lắm rồi, đoàn viên, người lao động mới có được sân chơi thú vị, hấp dẫn như vậy. Chúng tôi rất mong sẽ có thêm nhiều Ngày hội, sân chơi như vậy cho đoàn viên, người lao động”, nữ công nhân chia sẻ.

 

 

Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng 20 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kết thúc ngày hội, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công ty Phước Kỳ Nam, Công ty Panko Tam Thăng và Fashion Garments đồng giải Nhì. Đồng thời, Ban Tổ chức đã giải Nhất Hội thi Tiếng hát đoàn viên thanh niên công nhân lao động năm 2022 cho Công ty Fashion Garments. 

 

Thành Đạt