Bế mạc Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ V, năm 2022

11:36 11/05/2022     2715

3 Chương trình   ĐTN: Vừa qua, Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh tổ chức lễ bế mạc “Giải bóng đá Sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ V năm 2022”.

 


 
Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ V diễn ra từ ngày 18/4/2022 đến ngày 09/5/2022 với sự tham gia của gần 250 vận động viên là sinh viên đang theo học tại 10 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, gồm: Đại Thể dục thể thao, Đại học Kinh Bắc, Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Cao đẳng Thống kê , Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng, Cao đẳng Công nghiệp, ĐH Công Nghệ Đông Á, Cao đẳng Y tế Bắc Ninh, Cao đẳng Lý Thái Tổ và Học viện Ngân hàng.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”. Sau gần 1 tháng tranh tài, với 5 vòng đấu và 24 trận, các vận động viên đã ghi hơn 100 bàn thắng và mang tới cho người xem những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp, đầy tinh thần giao hữu mà cũng không kém phần quyết liệt, 10 đội bóng tham dự giải đã trải qua những trận đấu so tài, cạnh tranh trực tiếp để chọn ra đội vô địch.

Kểt quả, chức vô địch giải đấu thuộc về trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh; giải Nhì là trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh; giải Ba là trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh 

 Tại chương trình, BTC đã trao chứng nhận cho tổ trọng tài; trao tặng giải FAIRPLAY cho đội bóng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninhv à 03 giải phụ gồm: giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Văn Tân của đội bóng Trường Đại học Kinh Bắc với 11 bàn thắng; giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Kiều Cao Huynh của đội bóng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh; giải Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Nguyễn Công Sơn của đội bóng Cao đẳng Y tế Bắc Ninh.
 
“Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ V năm 2022” đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn sinh viên trên địa bàn tỉnh có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao sức khoẻ và rèn luyện thể chất. Thông qua giải đấu góp phần thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa các bạn ĐVTN, các bạn sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo được sức lan tỏa cho các hoạt động tiếp theo của HSV tỉnh đến với các bạn sinh viên./.

 

Ngọc Quế