Xây dựng Đoàn

Lạng Sơn: Liên hoan Báo cáo viên tuyên truyền về biên giới đất liền và biển đảo Việt Nam cấp tỉnh

16:58 - 31/07/2019      821
Web.ĐTN: Ngày 30/7, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức Liên hoan báo cáo viên cấp tỉnh tuyên truyền về biên giới đất liền và biển đảo Việt Nam năm 2019 với sự tham gia của 18 báo cáo viên đại diện cho 18 Huyện, Thành đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.

Mới nhất

Điện Biên: Kết nạp mới 3.510 đoàn viên trong 6 tháng đầu năm

Web.ĐTN: Để nâng cao chất lượng cũng như tăng thêm số lượng đoàn viên mới, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Đoàn đề ra các giải pháp để thu hút, tập hợp thanh niên, triển khai các phong trào hành động cách mạng của Đoàn, thông qua đó phát hiện các nhân tố tích cực để bồi dưỡng, kết nạp vào Đoàn.

Hà Tĩnh: Liên hoan báo cáo viên, tuyên truyền viên và tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Hội trường Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Liên hoan báo cáo viên, tuyên truyền viên và tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019.

Nghệ An: Xây dựng lực lượng thanh niên 'vừa hồng vừa chuyên'

Web.ĐTN: Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cần rà soát lại các chỉ tiêu, kế hoạch từ đầu năm đến nay để từ đó có giải pháp chủ động thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra; chăm lo công tác giáo dục tư tưởng, xây dựng lực lượng thanh niên "vừa hồng vừa chuyên"...

Cao Bằng: Tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2018 – 2019

Web.ĐTN: Ngày 19/7, Tỉnh Đoàn phối với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi năm học 2018 – 2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.

Tây Ninh: Khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường học Trần Văn Ơn

Web.ĐTN: Ngày 20/7,  Tỉnh đoàn Tây Ninh khai giảng Lớp tập huấn cán bộ đoàn trường học – lớp Trần Văn Ơn khóa 39 năm học 2018 – 2019 cho 250 cán bộ đoàn các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, các trường Trung cấp chuyên nghiệp và Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.