Xây dựng Đoàn

Nghệ An: Các phong trào, hoạt động của Đoàn ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

14:57 - 30/12/2019      2461
Web.ĐTN: Với những thành quả đạt được trong năm 2019, Tỉnh đoàn Nghệ An đứng thứ 4 trong phong trào thi đua toàn quốc, được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc.

Mới nhất

Xây dựng cơ sở Đoàn vững mạnh, đóng vai trò nòng cốt trong vận động, tập hợp thanh niên

Web.ĐTN: Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư Lại Xuân Lâm đề nghị, mỗi cơ sở Đoàn cũng phải không ngừng đổi mới, chủ động trong tổ chức các hoạt động, sâu sát hơn với cơ sở để tổ chức Đoàn thực sự là môi trường, là chỗ dựa tin cậy để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

10 dấu ấn nổi bật của tuổi trẻ Thủ đô năm 2019

Web.ĐTN: Thành Đoàn Hà Nội công bố 10 dấu ấn nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô năm 2019; trong đó, đứng đầu là đợt hoạt động "Tuổi trẻ Thủ đô nhớ lời Di chúc theo chân Bác".

Khai mạc Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 10, khóa XI

Web.ĐTN: Năm 2019 là một năm đầy sôi động của tuổi trẻ cả nước, với nhiều hoạt động lớn được tổ chức, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cấp bộ Đoàn. Năm 2020 hứa hẹn nhiều nội dung cần có sự nỗ lực của các cấp bộ đoàn. Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đánh giá tại Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 10, hóa XI diễn ra sáng 20/12, tại Hà Nội.

Hàng nghìn công trình thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội Quảng Ninh

Web.ĐTN: Ngày 14/12, tại TP Cẩm Phả, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.