Xây dựng Đoàn

Nam Định: Cô học trò nghèo được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen

16:52 - 13/04/2012      2412
Mẹ mất sớm, gia cảnh khốn khó, nhưng em Trần Thị Ngát, học sinh lớp 12C8, Trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu (Nam Định), 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện. Mới đây em còn vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Mới nhất

Cà Mau: Tháng thanh niên 2012 – với nhiều hoạt động vì an sinh xã hội và đồng hành với thanh niên

Web.ĐTN: Sau hơn một tháng triển khai thực hiện, Tháng thanh niên 2012 đã khép lại với những kết quả rất khả quan, nhiều công trình, phần việc của lực lượng ĐVTN để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Tặng 33 Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối và cán bộ Đoàn chủ chốt

Web.ĐTN: Sáng 23/3, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương long trọng tổ chức kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp gỡ cán bộ Đoàn chủ chốt, cán bộ đoàn chuyên trách Khối các cơ quan Trung ương các thời kỳ.

Ninh Bình: Sôi nổi các hoạt động trong 2 tuần đầu Tháng thanh niên

Web.ĐTN: Tháng thanh niên năm 2012 đối với tuổi trẻ tỉnh Ninh Bình có ý nghĩa đặc biệt bởi đây cũng là dịp tuổi trẻ toàn tỉnh ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, 5 năm thành lập thành phố Ninh Bình và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Nam Định: Tổng kết tháng thanh niên 2012

Web.ĐTN - Ngày 9/4, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tỉnh Đoàn Nam Định.

Hà Tĩnh: Ưu tiên hướng nghiệp và đào tạo nghề cho thanh niên

Web.ĐTN: Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện tại hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2012 do Tỉnh đoàn tổ chức.