Đà Nẵng: 3.000 đoàn viên, thanh niên ra quân vệ sinh môi trường biển

13:00 21/10/2023     2299

3 Chương trình   ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thành phố trong các hoạt động phòng, chống, ứng phó với thiên tai; nhằm khắc phục ảnh hưởng của đợt mưa lớn kéo dài, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức tổng ra quân vệ sinh môi trường biển dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành trên địa bàn các quận Thanh Khê, Liên Chiểu.

 

 

Hoạt động tổng ra quân bắt đầu vào lúc 6h30 ngày 21/10/2023 (Thứ bảy) với sự tham gia của hơn 2000 đoàn viên, thanh niên thành phố Đà Nẵng.

 

 

Trước đó, từ sáng 19/10 ngay sau khi chấm dứt đợt mưa lớn, Thành Đoàn đã chỉ đạo các đội hình thanh niên tình nguyện đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường tại các bãi biển du lịch trong khu vực quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà với sự tham gia của hơn 1000 đoàn viên, thanh niên. Tổng số đoàn viên đã được huy động ra quân môi trường biển từ ngày 19/10 đến 22/10 là 3000 ĐVTN.

 

 

Đặc biệt, thực hiện sự chỉ đạo của Thành Đoàn Đà Nẵng, 56 đội hình thanh niên xung kích, tình nguyện ứng phó với thiên tai bão lũ trên toàn địa bàn thành phố cũng đã nhanh chóng triển khai các đội hình ra quân vệ sinh môi trường tại các địa bàn khu dân cư, khu vực công cộng, địa bàn trường học, khơi thông hệ thống các mương nước, cống rãnh, ra quân hỗ trợ người dân sửa chữa xe máy, trang thiết bị tại các vùng trũng bị ngập nước; góp phần mang lại diện mạo sáng – xanh- sạch- đẹp trên địa bàn thành phố.

 

 

 

Phương Trinh