Tuổi trẻ sáng tạo

Cô gái yêu ong nhận học bổng Tiến sĩ Mỹ gần 3 tỷ đồng

15:49 - 03/09/2015      1301
Đó là Phan Thanh Ngọc – một 9X đời đầu thực hiện thành công nhiều dự án nghiên cứu về loài ong và vừa được nhận Học bổng Tiến sĩ toàn phần của Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) trị giá gần 3 tỷ đồng.

Mới nhất

Quảng Trị: Trao giải thưởng cho em Văn Viết Đức - Quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15

Web.ĐTN: Ngày 20/8/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn tổ chức Lễ trao giải thưởng Tài năng trẻ tỉnh Quảng Trị cho em Văn Viết Đức - Quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15.

2 'gương mặt trường làng' điểm cao nhất nước: Không hề đi học thêm

Vui chơi, tập thể thao, để đầu óc vui vẻ chứ không vùi đầu vào học thâu đêm suốt sáng hay ngồi mòn ghế lớp học thêm là bí quyết mà hai thủ khoa có điểm cao nhất nước chia sẻ.

Hành trình chia sẻ yêu thương của nữ sinh viên Cảnh sát

Là học viên của Học viện Cảnh sát nhân dân, trong suốt hai năm qua, hành trình của Trần Thùy Duyên (lớp B12-D39) không chỉ là những giờ học, những ngày đổ mồ hôi trên thao trường mà còn là những chuyến đi tình nguyện đầy ý nghĩa cùng Đoàn thanh niên của trường.

Thái Nguyên: Gặp Tân thủ khoa khối A1

Web.ĐTN: Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin về điểm cao nhất của từng khối thi trong toàn quốc, trên facebook của Bùi Xuân Trường, học sinh chuyên Toán K24, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên tràn ngập lời chúc mừng. Đặc biệt là nhiều cựu học sinh Trường THPT Chuyên Thái Nguyên còn bày tỏ niềm vui, niềm tự hào về mái trường đã đào tạo ra biết bao thế hệ học sinh ưu tú.