Tuổi trẻ sáng tạo

Cô học trò lớp 9 sáng chế nhang trừ muỗi từ bã trà

14:50 - 06/10/2015      1386
Bị muỗi cắn trong lúc học bài, cô học trò lớp 9 đã sáng tạo ra nhang trừ muỗi hoàn toàn bằng vật liệu “cây nhà lá vườn” và đoạt giải cao trong các cuộc thi sáng tạo.

Mới nhất

Đảng viên trẻ - Bí thư chi đoàn năng động, nhiệt huyết

Web.ĐTN: Không chỉ là một đảng viên trẻ gương mẫu, sáng tạo góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của Công ty Bia Sài Gòn Tây Nguyên, Nguyễn Tài Quang còn là một Bí thư Chi đoàn năng nổ, nhiệt huyết với nhiều hoạt động, phong trào thiết thức, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hết lòng vì trẻ em vùng cao

Là người thường xuyên đến công tác tại điểm trường lẻ ở các thôn, bản vùng cao, vùng xa xôi hẻo lánh cho nên chị Mận thấu hiểu nhọc nhằn, thiếu thốn của các em học sinh nghèo, học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) trên hành trình đi tìm “cái chữ”.

Giảng viên 8X rẽ hướng làm giàu từ nước gạo

Từ giảng viên đại học, Tô Phước Thịnh rẽ lối kinh doanh, mở chuỗi cửa hàng bán tào phớ. Mới đây, anh mở quán nước gạo, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Bảng thành tích khủng của thủ khoa mùa tốt nghiệp 2015

Mùa tốt nghiệp đại học năm 2015, Hà Nội vinh danh 98 thủ khoa xuất sắc, trong đó không ít cá nhân có bảng thành tích "khủng" và nghị lực vượt lên khó khăn khiến cộng đồng nể phục.

9X Hà thành giành học bổng hơn 5,5 tỉ đồng từ ĐH danh tiếng Mỹ

Ở tuổi 19, Mạnh Đức với thành tích học tập ấn tượng của mình vừa chinh phục Tufts – một trong những trường ĐH thuộc top đầu Mỹ với học bổng 4 năm trị giá 245.000 USD. Ngoài ra, Đức còn đạt 3 học bổng toàn phần khác tại đất nước Singapore.