Tuổi trẻ sáng tạo

Nghị lực của cậu học trò không ngón tay

23:34 - 15/01/2016      1290
Bẩm sinh chỉ có 'một bàn tay rưỡi' và không ngón tay nhưng cậu học trò Trần Trí Thức (lớp 9A1, Trường THCS Kế Sách, H.Kế Sách Sóc Trăng) luôn được thầy cô, bạn bè quý mến bởi tính cần cù, nghị lực vượt khó học giỏi.

Mới nhất

Cặp chiến sĩ sinh đôi tiêu biểu ở Lữ đoàn 131

Trong lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, cặp song sinh Vũ Văn Huân và Vũ Văn Hoan là hai chiến sĩ tiêu biểu của Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân, có thành tích nổi bật trong khóa huấn luyện.

Những thầy thuốc bám bản

Những người thầy thuốc như bác sĩ Nguyễn Nam Giang (Hà Tĩnh) và y sĩ Dương Công Thuần (Lạng Sơn) không chỉ dựa vào trình độ chuyên môn mà còn có kỹ năng vận động đồng bào dân tộc chăm sóc sức khỏe.

Những nỗ lực của chàng trai người Mông Vừ Mí Kỵ

Web.ĐTN: Tại chương trình giao lưu hưởng ứng cuộc thi “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp” của Đoàn TN Bộ Công an tổ chức, sinh viên năm thứ 2 Học viện An ninh nhân dân Vừ Mí Kỵ đã có những chia sẻ về những ước mơ, sự nỗ lực cố gắng trong học tập để trở thành một sinh viên của Học viện An ninh nhân dân hôm nay.

Người cán bộ Đoàn năng động, sáng tạo của Công an tỉnh Trà Vinh

Trên cương vị là Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an tỉnh Trà Vinh), bằng sức trẻ đầy nhiệt huyết cùng kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, Đại úy Tống Phi Trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trao giấy khen cho thanh niên dũng cảm cứu 2 người giữa dòng nước xiết

Web.ĐTN: Ngày 24/12, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã đến thăm và trao giấy khen cho anh Trần Đình Duy sinh năm 1994, cư ngụ ấp Tân Quới Đông xã Trường An, TP Vĩnh Long đã có hành động dũng cảm cứu 2 nạn nhân bị chìm tàu ở ấp Tân Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long.