Tuổi trẻ sáng tạo

Những "thủ lĩnh đoàn" mặc sắc phục

08:50 - 25/02/2016      1331
Họ là những "thủ lĩnh" đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đoàn, hội của các trường Công an nhân dân. Tự hào mang trên mình bộ quân phục Công an, họ luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học.

Mới nhất

Mai Thị Nội - nữ cán bộ Đoàn luôn cháy hết mình với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Với gần 10 năm gắn bó với công tác Đoàn, chị Mai Thị Nội - Bí thư Đoàn phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã từng bước xây dựng Đoàn phường phát triển, trở thành những đơn vị dẫn đầu trong công tác Đoàn của TP Biên Hòa nhiều năm qua.

Cô gái xinh xắn kể chuyện chinh phục học bổng ĐH danh tiếng Mỹ

Cô gái Hà Nội Phạm Mai Chi du học Mỹ từ năm lớp 11 trước khi chinh phục Đại học Temple để nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh.

Ý chí thép của nữ thủ lĩnh sinh viên quốc tế 9x

Những trải nghiệm của Nguyễn Thùy Dương (tên thường gọi là Milena) thời sinh viên, đặc biệt là trong 1 năm giữ vị trí quản lý cấp cao của AIESEC quốc tế đã mang lại cho cô gái 9x xinh đẹp một kho kiến thức thú vị, đáng quý cùng lăng kính, cái nhìn rộng mở với thế giới xung quanh.

Vinh danh gương “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thanh niên lao vào đường ray cứu người

Web.ĐTN: Huyện đoàn Tuy Phước và Tỉnh đoàn Bình Định đang hoàn tất thủ tục đề nghị Trung ương Đoàn truy tặng danh hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Huỳnh Công Bửu (19 tuổi, thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) đã thiệt mạng khi cứu người khỏi một tai nạn đường sắt.

Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, tình nguyện ra Trường Sa

Trong đội hình đón đoàn công tác thăm, tặng quà chúc Tết đến đảo Đá Tây A (Trường Sa, Khánh Hòa), Võ Văn Công là một chiến sĩ “đặc biệt”. Công tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và tình nguyện ra Trường Sa.