Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ sinh Ngoại thương tham gia Tuần lễ Thanh niên ASEM

23:38 - 05/04/2016      1613
Lưu Minh Châu (SN 1996), là Bí thư Chi đoàn, Chủ tịch CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – trực thuộc Đoàn thanh niên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô được chọn là một trong những đại biểu tham gia Tuần lễ Thanh niên ASEM.

Mới nhất

Trao quyết

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Nguyên Thanh Hảo – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên (TTN) Trung ương giữ chức Giám đốc Trung tâm TTN Trung ương.

Thái Vĩnh Bảo - Thủ lĩnh thanh niên được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016

Web.ĐTN: Về Bình Tân - huyện chuyên trồng khoai lang và hoa màu lớn nhất tỉnh Vĩnh Long, trong những ngày tháng 3 này, chúng tôi có dịp gặp gỡ anh Thái Vĩnh Bảo – Bí thư Huyện Đoàn Bình Tân. Anh là cán bộ đoàn duy nhất của tỉnh Vĩnh Long vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016.

Quảng Nam: Những nữ thủ lĩnh đoàn tiêu biểu

Web.ĐTN: Nhiệt huyết, nỗ lực đổi mới, sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, nhiều nữ cán bộ đoàn đã trở thành tấm gương điển hình để đoàn viên, thanh niên tỉnh Quảng Nam noi theo.

Chiến sĩ công an trẻ nuôi ước mơ tin học từ nhỏ

Đại úy Ngô Ngọc Trân - Phó trưởng Phòng 4, Cục An ninh mạng (TP HCM) - là một tấm gương sáng trong học tập và chiến đấu. Mới đây, Đại úy Ngô Ngọc Trân là 1 trong 20 gương mặt được đề cử đề bình chọn gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Anh Bí thư bạn của người tâm thần

Chăm sóc miếng ăn, giấc ngủ, trò chuyện, cho uống thuốc, tắm rửa... người bệnh tâm thần là việc làm hằng ngày của Nguyễn Xuân Nam, chàng điều dưỡng, Bí thư chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người bệnh tâm thần (thuộc Sở Lao động - thương binh & xã hội TP.HCM).