Tuổi trẻ sáng tạo

Cô giáo duy nhất của Hà Nội nhận Giải thưởng “Cánh én hồng” 2016

11:34 - 15/05/2016      1436
Đó là cô Lê Thanh Huyền – Trường tiểu học Gia Thụy (Long Biên) – người đã có 16 năm gắn bó với công tác Đội.

Mới nhất

Tiến sĩ tế bào gốc

30 tuổi, Phạm Văn Phúc (sinh năm 1982) đã lấy bằng tiến sĩ sinh lý người và động vật. Hiện anh là phó phòng thí nghiệm nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Ước mơ trở thành bác sĩ của chàng trai "vàng" Olympic Hóa học

Web.ĐTN: Là học sinh duy nhất của Việt Nam giành huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế 2015, Đinh Tuấn Hoàng (trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) cho biết, trước khi tìm thấy niềm đam mê với Hóa học, Hoàng theo học lớp chuyên Toán ở trường THCS Giảng Võ. Bước ngoặt chỉ thực sự đến với cậu khi năm lớp 9, Hoàng giành giải Nhì môn Hóa trong kì thi học sinh giỏi cấp quận.

Giới thiệu thanh niên tiêu biểu để xét trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2016

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa ban hành Công văn số 7167-CV/TWĐTN-TNNT, ngày 26/4/2016 về việc giới thiệu thanh niên tiêu biểu để xét trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2016.

Cô học trò nghèo nuôi trí lớn

Là một trong những gương mặt xuất sắc của tỉnh Phú Thọ được tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2015-2016, em Nguyễn Thị Ngọc Trang - lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê đã giành giải Ba môn Văn. Đây là giải duy nhất thuộc về các trường không chuyên của tỉnh Phú Thọ trong năm nay.

Chiến sĩ Công an dũng cảm cứu người

Dù mới tập biết bơi nhưng chiến sĩ Cao Minh Ngọc (24 tuổi) đang công tác tại Công an tỉnh Lâm Đồng đã dũng cảm lao xuống hồ Xuân Hương Đà Lạt cứu sống 1 thanh niên đang bị đuối nước.